-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Khởi đầu từ một công ty thiết kế cho các doanh nghiệp vào năm 2000, Hải Liên có cơ hội được phục vụ rất nhiều Doanh nghiệp ở các lĩnh vực và quy mô khác nhau, từ các Tổng Công ty nhà nước, doanh nghiệp lớn tư nhân, các ngân hàng Việt Nam và nước ngoài cho đến những công ty vừa & nhỏ. Có lẽ cái duyên được “chăm chút”, được lắng nghe trăn trở của các doanh nghiệp đã nhen nhóm cho khát khao dấn thân khác của Hải Liên. Dấn thân để thay đổi tư duy lâu nay về một loại “quà tặng quảng cáo” cho tất cả quà tặng doanh nghiệp.
Để tách bạch khái niệm giữa quà tặng quảng cáo đại trà và quà tặng thương hiệu tinh tế đòi hỏi những người “mở đường” như Hải Liên sự kiên trì tưởng như bất khả thi. Vừa phải tư vấn cho khách hàng về các khái niệm quà tặng để đạt hiệu quả thương hiệu tốt nhất, vừa phải dày công tìm kiếm những người cộng sự tâm huyết và tài hoa để phát triển & sáng tạo các mẫu quà tặng thương hiệu xứng tầm, chặng đường dấn thân của Hải Liên trong gần 20 năm qua cuối cùng đã được thị trường ghi nhận.
Hải Liên tiên phong đưa ra khái niệm tư vấn giải pháp quà tặng doanh nghiệp để phân biệt với các công ty thương mại về quà tặng rất phổ biến trên thị trường. Bởi tại Hải Liên, chúng tôi quan tâm đến dịch vụ khách hàng trọn gói - nghĩa là một trải nghiệm dịch vụ end-to-end, rất khác với dịch vụ cung cấp sản phẩm của các công ty sản xuất/ thương mại quà tặng.
Nói đến giải pháp là nói đến giải quyết các vấn đề mang tính đặc thù riêng của mỗi tổ chức, mỗi thương hiệu, và do đó không thể theo cách cung cấp sản phẩm sẵn có từ trước. Do đó, thỏa mãn yêu cầu về sáng tạo thẩm mỹ nhưng vẫn phải thực tế và gắn với hiệu quả truyền thông thương hiệu là sự khác biệt lớn trong cách Hải Liên mang đến dịch vụ cho khách hàng.
Do đặc thù của dịch vụ sáng tạo và tư vấn giải pháp quà tặng mà Hải Liên theo đuổi, Nghiên cứu & phát triển (R&D) là một chức năng được Hải Liên đầu tư rất bài bản dựa trên thông tin đa dạng về xu hướng thẩm mỹ, khảo sát thị trường và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi lắng nghe khách hàng để hiểu những mong muốn thầm kín nhưng cũng sẵn lòng định hướng cho khách hàng khi cần thiết. Bởi chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ tốt không chỉ là đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng mà là mang lại giải pháp quà tặng hiệu quả nhất về ngân sách và hình ảnh thương hiệu. Do đó, R&D chính là một công việc tuy thầm lặng của chúng tôi nhưng lại mang lại giá trị lớn cho khách hàng trong các giải pháp tư vấn.
Dựa trên các tiêu chí về Quản lý chất lượng (QA, QC) do Hải Liên xây dựng và kiểm soát, chúng tôi tạo nên chuỗi giá trị bằng sự kết nối. Từ ý tưởng đến thử nghiệm, từ mong muốn của khác hàng đến giải pháp, chúng tôi kết nối xưởng sản xuất Hải Liên với các đối tác khắp mọi miền. Sự kết nối ấy được tiếp tục mở rộng bởi những con người am hiểu và nhiệt tâm với nghề.
Gửi trao chân thành nhận lại tri ân…
Mỗi món quà được trao đi đều mang trong mình những giá trị tinh thần và thông điệp thương hiệu mà đội ngũ Hải Liên và khách hàng của mình đã cùng nhau tạo nên. Theo cảm nhận của mỗi người, giá trị đọng lại sau những món quà ấy lại vô cùng phong phú:
Đó là sự an tâm tuyệt đối khi ủy thác.
Là sự hài hòa trong tổ chức, sự kết nối bền vững giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác.
Là uy tín thương hiệu thể hiện trên giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội.
Đó là niềm tự hào và hứng khởi khi công việc họ làm mang lại giá trị thiết thực cho tổ chức, cho xã hội.
Đó là sự xúc động thăng hoa khi mỗi món quà tạo ra đã “chạm” được đến cảm xúc của con người, đặc biệt là “người nhận”.